Trường THPT Nguyễn Trãi khai giảng năm học 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Cùng với học sinh trong cả nước, sáng ngày 5/9/2021 thầy và trò Trường THPT Nguyễn Trãi đã long trọng khai giảng năm học mới 2021 – 2022 theo hình thức trực tuyến.


Đ/c Lộ Quốc Thái – Phó Bí thư Đảng ủy đọc thư của Chủ tịch nước gửi các thầy cô giáo và các em học sinh.

Do toàn huyện thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg về thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 cùng với vị trí địa lí xa trung tâm, nên trong buổi lễ khai giảng năm nay nhà trường không có sự tham dự của quý đại biểu các cấp. Tại buổi lễ khai giảng, thay mặt Đảng uỷ đồng chí Lộ Quốc Thái – Phó bí thư Thường trực huyện ủy đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên trong cả nước, thầy Dương Trọng Chinh, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học 2021-2021.
Năm học 2020 – 2021 vừa qua, đại dịch Covid – 19 đã làm gián đoạn và ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ, phương pháp dạy học … nhưng với tinh thần đổi mới, sáng tạo, tập thể hội đồng sư phạm cùng nổ lực phấn đấu của các em học sinh nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học đề ra. Trong năm học, nhà trường có 4 giải học sinh giỏi cấp tỉnh, có 5 học sinh đạt giải trong kỳ thi Olympic 10/3 cấp tỉnh đạt. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT năm 2021 đạt 96,98%, trong đó có 1 em đạt điểm 10 môn GDCD, đó là em Nguyễn Tú Nhi, học sinh lớp 12A2. Các hoạt động chuyên môn sôi nổi và đạt hiệu quả cao ngày càng khẳng định được vị thế của nhà trường trong phong trào thi đua ” Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”. Với những thành tích đã đạt được trong năm học 2020 – 2021 nhà trường đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra. Những thành tích đạt được là minh chứng cho sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường trong năm học 2020 – 2021.
Bước vào năm học 2021 – 2022, mặc dù phải chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19 song với nỗ lực quyết tâm của tập thể sư phạm nhà trường đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đổi mới trong dạy và học, đặc biệt là việc ứng dụng công nghệ thông tin để triển khai việc học trực tuyến nếu tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp Trường THPT Nguyễn Trãi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học với nhiều thành tích xuất sắc.